foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

(0294)3855246 - 232
library@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Lê A, Nguyễn Quang Ninh, Bùi Minh Toán.

Nhà xuất bản: Giáo dục. Năm XB: 2007.

Mô tả: 239Tr. Kích thước: 14,5x20,5cm.

Nội dung:

Phần I: Những vấn đề chung về phương pháp dạy học tiếng Việt.

Chương 1: Môn tiếng Việt ở Trường Trung học Phổ thông. Chương 2: Phương pháp dạy - học tiếng Việt là một khoa học. Chương 3: Các nguyên tắc và phương pháp dạy tiếng Việt.

Phần II: Phương pháp dạy học các hợp phần tiếng Việt ở Trung học Phổ thông.

Chương 4: Phương pháp dạy những vấn đề lý thuyết chung về tiếng Việt và ngôn ngữ. Chương 5: Phương pháp dạy học từ ngữ. Chương 6: Phương pháp dạy học ngữ pháp. Chương 7: Phương pháp giảng dạy phong cách học. Chương 8: Phương pháp dạy học làm văn.

Register to read more ...

Tác giả: Đinh Trọng Lạc (chủ biên).

Nhà xuất bản: Giáo dục. Năm XB: 1995.

Mô tả: 320Tr. Kích thước: 20,5cm.

Nội dung:

Chương 1: Mở đầu về phong cách học. Chương 2: Các phong cách chức năng của hoạt động lời nói trong tiếng Việt. Chương 3: Ngôn ngữ nghệ thuật. Chương 4: Các phương tiện tu từ và các biện pháp tu từ của tiếng Việt. Chương 5: Một số vấn đề về nghiên cứu và giảng dạy phong cách học.

Phụ lục: Giảng yếu về các thể loại thơ.

Register to read more ...

Tác giả: Phan Trọng Ngọ.

Nhà xuất bản: Đại học Sư phạm. Năm XB: 2005.

Mô tả: 495Tr. Kích thước: 14,5x20,5cm.

Nội dung:

Phần thứ nhất: Những vấn đề chung về dạy học

Chương 1: Khái quát về dạy học. Chương 2: Các lý thuyết tâm lý học về học tập và mô hình dạy học. Chương 3: Một số vấn đề về quá trình dạy học. Chương 4: Những vấn đề chung về phương pháp dạy học.

Phần thứ hai: Các phương pháp dạy học trong nhà trường hiện nay

Chương 5: Nhóm phương pháp chủ yếu dùng lời của giáo viên. Chương 6: Nhóm phương pháp trao đổi. Chương 7: Nhóm phương pháp tổ chức hành động của học viên. Chương 8: Nhóm phương pháp tổ chức tương tác hành động học. Chương 9: Các phương pháp làm việc độc lập của học viên có sự trợ giúp của giáo viên. Chương 10: Kỹ thuật sử dụng phương tiện dạy học trong nhà trường. Chương 11: Các phương pháp kích thích động cơ học tập của học viên. Chương 12: Các phương pháp đánh giá kết quả học tập. Chương 13: Tổ chức một khóa học. Chương 14: Sử dụng phong cách và quyền lực của giáo viên trong dạy học.

Register to read more ...

Tác giả: Nhiều tác giả.

NXB: Đại học Quốc gia Hà Nội. Năm XB: 2002.

Số trang: 491Tr. Kích thước: 16x24cm.

Giới thiệu:

Quyển sách được biên soạn nhằm mục đích cung cấp thêm cho giáo viên, học sinh, sinh viên một tập sách tham khảo về các phương pháp cũng như về kinh nghiệm dạy học xưa và nay. Nội dung cuốn sách bao gồm các bài viết được chọn lọc từ các đặc san, tập trung chủ yếu vào vấn đề cách dạy, cách học.

Register to read more ...

Tác giả: Đỗ Thanh Quang, Nguyễn Thị Mỹ Ngọc.

Nhà xuất bản: Hà Nội. Năm XB: 2009.

Mô tả: 135Tr, kích thước: 17x24cm.

Nội dung:

Phần 1: Hoạt động dành cho trẻ 3 - 4 tuổi. Phần 2: Hoạt động dành cho trẻ 4 - 5 tuổi. Phần 3: Hoạt động dành cho trẻ 5 - 6 tuổi.

Register to read more ...

Thư viện Trường Đại học Trà Vinh.

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232) * Fax: (+84).294.3855217. Email: library@tvu.edu.vn

Giấy phép xuất bản số: 35/GP-TTDT do Cục QL Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TTTT) cấp ngày 05/04/2013

Mã nguồn: Joomla - Diablodesign.