Nhiều tác giả: Fernando Trías de Bes & Philip Kotler .

Nhà xuất bản: Trẻ. Năm XB: 2015.

Số trang: 529Tr. Kích thước: 13x20,5cm.

Hình thức bìa: bìa mềm. Số định danh: 658.4 B5541
 
 
 

Mục đích chính của quyển sách là thiết lập các yếu tố chủ yếu để quản trị cách tân (innovation management) hiệu quả và sáng tạo thông qua mô hình A-đến-F, cho phép người đọc sắp xếp một cách logic hầu hết các ý tưởng cốt lõi về cải cách được xuất bản trong những năm gần đây vào một cấu trúc mang tính khái niệm. Quyển sách cung cấp hướng dẫn nhanh gọn và thấu đáo về cách tân; một quyển sổ tay bao gồm những lý thuyết quan trọng nhất, các kỹ thuật cùng những phát hiện gần đây về lĩnh vực này.

Cách tân hay quản trị cách tân (innovation management) là một khái niệm khó hiểu với nhiều người. Nhưng qua tác phẩm Cách tân để chiến thắng của đồng tác giả Fernando Trías De Bes & Philip Kotler đã mang lại cho bạn đọc nhiều kiến thức hơn và giúp bạn đọc hiểu thêm về khái niệm này, kể cả sáng tạo và sáng tạo như thế nào. Đặc biệt cách viết của Philip Kotler – cây đại thụ trong ngành Marketing về vấn đề quản trị cách tân. Quyển sách này sẽ được tiếp thu một cách dễ dàng hơn nếu như chúng ta có một vốn từ khá và hiểu được những thuật ngữ chuyên ngành.

Sách tuyển chọn những lý thuyết và tư duy đã được áp dụng vào thực tế và đạt được những thành công đối với những công ty. Những thông tin quý báu về hoạt động cách tân tại các công ty quan trọng trên khắp thế giới đó vô cùng quan trọng đối với quá trình thực hiện mô hình cách tân từ A đến F để giành chiến thắng và hiệu quả trong kinh doanh.

 

Thư viện xin trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc!